วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เปิดฉากเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016


             เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อค่ำวานที่ผ่านมาสำหรับเทศกาลหนังสุดเก่าแก่ "cannes international film festival"  หรือเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 69 ซึ่งจัดขึ้นที่"เฟรนซ์ ริเวียร่า" ประเทศฝรั่งเศส นำมาโดยทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง "Cafe Society"  ผลงานการกำกับของ ผู้กำกับรุ่นเก๋า "Woody Allen"  ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามของเค้า ที่ได้รับเกียรติให้เป็นหนังฉายเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ โดยมาพร้อมกับเหล่านักแสดงนำระดับเอลิสต์ ไม่ว่าเป็นสองสาวสวยจากฮอลลีวู้ด “คริสเท่น สจ๊วต” และ “เบลค ไลฟ์ลีย์” รวมถึงนักแสดงหนุ่มหล่อ “เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก”
ส่วนใครที่รอชมการปรากฎตัวบนพรมแดงของเจ้าแม่แฟชั่นเมืองไทยอย่าง “ชมพู่ อารยา” ก็ไม่ผิดหวัง เพราะปีนี้พิเศษสุดๆ เธอได้อวดโฉมบนพรมแดงกันตั้งแต่วันแรก ด้วยลุคสวยหวาน ในเดรสเกาะอกสุดฟูฟ่องสีชมพู จาก "raph & russo"  กูตูร์ สปริง ซัมเมอร์ 2016 ที่มีดีไซน์โดดเด่น รับกับเมคอัพเผยผิวอมชมพูระเรื่อ ในสไตล์ dazzling temptation  ที่ทางเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังเป็นผู้เนรมิตให้ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเครื่องประดับชิ้นโต สร้อยคอจากแบรนด์หรู  chopard  ที่ช่างเข้ากันซะเหลือเกิน ซึ่งแม้ก่อนที่ "สาวชม" จะเริ่มเดิน จะมีฝนโปรยปรายลงมาเล็กน้อย แต่ก็ผ่านไปด้วยดี และสิ่งที่ถือเป็นกิมมิค อีกอย่างนึงในปีนี้ก็คือ การที่คนดูจะได้ตามติดชมพู่ ราวกับได้ไปอยู่ในงานอย่างใกล้ชิด ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ เฟซบุ๊คไลฟ์ ของเจ้าพ่อโซเชียล "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" ที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นทุกอิริยาบถความสวยสะพรึงของ "ชมพู่" สดๆแบบเรียลไทม์ ที่มีการถ่ายทอดเป็นระยะๆ ตั้งแต่ตอนเมคอัพ , ขึ้นรถ , ยันเดินพรมแดงเสร็จ กันเลยทีเดียว  ซึ่งหลังจากที่เดินเฉิดฉายบนพรมแดงเสร็จเรียบร้อย "สาวชมพู่" ก็เผยความรู้สึกถึงโมเม้นท์สำคัญด้วย
โดย "ชมพู่ อารยา" มีคิวอวดโฉมบนพรมแดงอีก 2 ครั้ง คือในวันที่ 14 และ 15 พฤษภาคม ก็ต้องรอจับตาดูว่า 2 วันที่เหลือ เธอจะมาในลุคไหน แต่เชื่อว่าต้องสมฉายา "ควีน ออฟ คานส์" แน่ๆ 
นอกจากนั้นก็อย่าลืมให้กำลังใจนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" ที่เตรียมแตะพรมแดงเป็นครั้งแรก ในฐานะเเบรนด์แอมบาสเดอร์ไอศกรีมชื่อดัง 
รวมถึงอีกหนึ่งนางเอกรุ่นใหญ่ "ติ๊ก กัญญารัตน์" ที่ก็เดินทางไปร่วมงานด้วยในฐานะผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง "เทค มี โฮม สุขสันต์วันกลับบ้าน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น